Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

[Nguyên nhân] đau xương nhức khớp phổ biến ít ai ngờ

Đau khớp và cơ thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc và hoạt động của mỗi người. Biết nguyên nhân sớm, các triệu chứng điển hình rất quan trọng để điều trị kịp thời mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng cần biết.

Cốt Khí Long

>>> Xem thêm bài viết hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp: Cốt Khí Long .

Đau xương khớp là bệnh gì?

Thoái hóa cột sống: Khi bắt đầu ở tuổi 35, cột sống của con người sẽ bị thoái hóa, bị xói mòn bởi nhiều yếu tố, do đó gây ra cơn đau kéo dài khiến cột sống và sụn bị khô, cọ xát dây thần kinh gây đau cấp tính hoặc mãn tính ở vùng tổn thương.


Thoát vị đĩa đệm: Khi sợi bị rách, chất nhầy trong đĩa đệm sẽ tràn ra, chèn ép rễ thần kinh và gây đau nhức âm ỉ. Thoát vị đĩa đệm cột sống thường xảy ra ở lưng và cổ, bệnh này gây đau ở cổ, lưng lan ra cả cánh tay và chân.


Viêm khớp dạng thấp: Viêm khớp dạng thấp có các triệu chứng đặc trưng như viêm khớp đối xứng, gây đau khớp và cứng cơ. Bệnh phổ biến nhất ở tay hoặc chân.


Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp


Đau thần kinh tọa: Khi dây thần kinh bị tổn thương, chúng sẽ gây đau ở vùng thắt lưng, cơn đau tập trung vào một bên lưng và đau chân.


Loãng xương: Những người bị loãng xương thường sẽ gặp các triệu chứng đau khớp trong cơ thể. Bệnh nhân nên chú ý đến biểu hiện này để thiết lập lại chế độ ăn uống phù hợp để giúp xương chắc khỏe.


Viêm xương khớp: Viêm xương khớp thường xảy ra khi vi trùng lao tấn công khớp, do đó gây ra đau nhức và sưng cơ thể nói chung.


Cốt Khí Long và 5 bệnh đau xương khớp


>>>> Xem thêm bài viết đánh giá: thuốc Cốt Khí Long và top 5 bệnh đau xương khớp thường gặp

Các nguyên nhân khác của đau xương khớp

Viêm xương khớp là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả đau hoặc tê ở các khớp trong cơ thể. Tình trạng này thường xảy ra do các sụn khớp, đốt sống bị tổn thương, hay thoái hóa, ... từ đó, làm cho tủy xương chồng lên nhau, và dẫn đến đĩa đệm mất tính đàn hồi.


Trước đây, mọi người thường cho rằng viêm xương khớp chỉ gặp ở người cao tuổi. Nhưng hiện nay, số người trẻ tuổi mắc phải căn bệnh này đang gia tăng nhanh chóng.


Cơn đau khớp không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như hạn chế vận động, yếu tay chân, thậm chí tê liệt hoàn toàn. Ngoài các nguyên nhân gây bệnh, một số yếu tố cơ học khác có thể gây đau xương như:


Triệu chứng đau nhức xương khớp


Thừa cân, béo phì: Tăng cân sẽ khiến cơ thể phải chịu đựng sự gia tăng áp lực lên các khớp. Đặc biệt, là khớp gối và khớp háng sẽ gây sưng và khó chịu.


Người ít vận động: Tài xế, công nhân may mặc, nhân viên văn phòng, … là những đối tượng có khả năng bị đau cơ xương khớp ở tay chân rất cao vì họ thường làm việc ở một nơi và không hoạt động.


Tuổi tác: Khi mọi người già đi, các khớp của họ sẽ già đi dần. Chính vì thế, tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân chính gây đau xương khớp.


Chấn thương sau tai nạn: Chấn thương do tai nạn hoặc chấn thương liên quan đến tập luyện thể thao sẽ làm tổn thương khớp và cột sống gây đau khớp. Nếu không được tìm thấy và chữa trị, những vết thương này để lâu dài sẽ gây ảnh hưởng vô cùng xấu đến sức khỏe, khả năng vận động của người bệnh..


Rối loạn giấc ngủ: Khó ngủ, không thể ngủ hoặc thức dậy vào ban đêm cũng khiến cơ thể đau nhức, mệt mỏi khi thức dậy.


Chữa đau xương khớp với thuốc Cốt Khí Long


Cốt Khí Long là viên uống được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây ra bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ nào cho người sử dụng (theo thông tin từ báo cáo tháng 6/2020 của cục vệ sinh an toàn thực phẩm, vẫn chưa có bất phản hồi xấu nào từ người tiêu dùng.)

Thành phần Cốt Khí Long


Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng thuốc theo liệu trình mà không lo bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiện thuốc đang được bán và phân phối tại các đại lý lớn như: 

  • suckhoe24h.net.vn

  • thegioimypham123.com

  • nhathuoc115.vn

  • shop69.com.vn

  • bacsitinhyeu.vn

  • sinhly18.com.vn


Hoặc người dùng có thể đặt hàng sản phẩm Cốt Khí Long ngay tại hình bên dưới.

VIÊN UỐNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP BÁN CHẠY NHẤT 2019


Habelric - USA là viên uống hỗ trợ phòng và điều trị các chứng bệnh về đau nhức xương khớp nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. 


Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần độc đáo là sụn cá mập và Glucosamin giúp loại bỏ các cơn đau.


★ Giảm triệu chứng đau

★ Hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi mô sụn bị tổn thương

★ Giúp bổ sung các dưỡng chất cho khớp

★ Giảm viêm khớp, khô khớp, thoái hóa khớp

★ Tránh viêm nhiễm


mua ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét