Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Cốt khí long có tốt không và mua ở đâu

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng thuốc chữa đau xương khớp. Trong đó, có Cốt Khí Long - một sản phẩm mới nổi trong thị trường xương khớp hiện nay. Nhưng liệu sản phẩm này có thật sự mang lại hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Bệnh viêm xương khớp do đâu ?

Thông thường, viêm xương khớp là do sụn khớp thoái hóa. Sụn khỏe mạnh giúp vận động khớp trơn tru. Khi sụn bị tổn thương hoặc thoái hóa, các đầu xương cọ xát với nhau gây đau và sưng, làm cho các khớp kém linh hoạt.

Dấu hiệu của bệnh viêm xương khớp ?

Biểu hiện chính của viêm xương khớp là đau khớp. Đau khớp nhẹ chỉ gây khó chịu, nhưng đau khớp nghiêm trọng có thể làm giảm khả năng vận động. Người bệnh càng di chuyển khớp, nó sẽ càng đau


Khi viêm xương khớp tiến triển, cơn đau vẫn tồn tại ngay cả khi không hoạt động, hoặc thậm chí cơn đau có thể tấn công vào ban đêm khi bạn đang ngủ. Viêm xương khớp có thể gây ra cứng khớp, làm cho các khớp không thể uốn cong hoặc di chuyển bình thường.


Dấu hiệu của bệnh đau xương khớp
Dấu hiệu của bệnh đau xương khớp

Cốt Khí Long điều trị viêm xương khớp có tốt không?

Cốt Khí Long là một loại thuốc giúp hỗ trợ điều trị cho những người bị viêm xương khớp, đau vai và cổ, tê liệt chân tay. 


Sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên cực kỳ lành tính, sử dụng lâu dài sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh và giúp bệnh nhân lấy lại cuộc sống khỏe mạnh và đi lại thoải mái. Không cần phải lo lắng về cơn đau đột ngột.


Thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá là một sản phẩm cực kỳ tốt cho bệnh nhân và được nhiều phòng khám tin tưởng kê toa.

Thành phần của Cốt Khí Long

Củ cây cốt khí: thường được dùng làm vị chính trong các bài thuốc chữa đau xương khớp trong y học cổ truyền.


Độc hoạt: là một cây thuốc quý có thành phần hóa học như Angeloi, Angelicon, Bergaptenostholum belliferone, ... Có tác dụng giảm đau, an thần và chống viêm, ngoài ra, Độc hoạt còn có thành phần chống viêm loét dạ dày và chống co thắt.


Đỗ trọng: giúp tăng cường lưu thông máu của các động mạch vành, giúp chống viêm và tăng cường chức năng của tuyến thượng thận. Đỗ trọng cũng có tác dụng chống co giật và giảm đau tốt.


Dây đau xương: dây đau xương còn được gọi là tục cốt đằng và có tên khoa học là Tinospora sinensis Merr. Nó có tác dụng chống viêm, điều trị các tình trạng như đau gân, tê ở chân tay do thấp khớp.

Thành phần cốt khí long
Thành phần cốt khí long

Dây gắm: là một loại thảo dược thuộc họ dây leo với nhiều loại, mọc hoang ở vùng núi nước ta như Sapa và Tuyên Quang. Trong dân gian, việc sử dụng dây gắm là một loại thuốc giải độc như điều trị nóng sốt và sốt rét. Ngoài ra, dòng được sử dụng để điều trị thấp khớp và đau gân.


Ba kích: còn được gọi là bất điêu thảo và có tên khoa học là Morinda officinalis. Ba kích thuộc loại thảo mộc có tác dụng tăng sức chịu đựng, chống viêm. Đối với người cao tuổi bị đau khớp sẽ giúp giảm đau đáng kể.


Tục đoạn: có tên gọi khác là Sơn nam. Có tác dụng làm tan mủ, cầm máu, giảm đau, điều trị đau lưng, đau đầu gối và co cứng cơ bắp.


Xuyên khung: là một loài thực vật có hoa thuộc họ Hoa tán, có tên khoa học là Ligusticum striatum. Công dụng chính là giúp làm dịu hệ thống thần kinh trung ương, tăng lưu lượng máu mạch vành và cải thiện tình trạng thiếu oxy tim. Hơn nữa, xuyên khung cũng giúp tăng lưu lượng máu trong não, giúp an thần và bôi trơn khớp hiệu quả.

Công dụng chính của Cốt Khí Long

★ Ngay lập tức làm giảm các triệu chứng đau gân, cứng khớp do bệnh lý.

★ Giúp tái tạo lại các cơ, mô, sụn khớp và tăng tiết dịch nhờ, tạo lớp bôi trơn cho khớp.

★ Hỗ trợ và điều trị các cơn đau từ viêm xương khớp, thoái hoá cột sống gây nên.

★ Cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm ở người bệnh lâu ngày không khỏi.

★ Giải quyết tình trạng tê bì chân tay do phong thấp.

Cốt Khí Long mua ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán thuốc Cốt Khí Long. Nhưng để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc hàng có giá cao hơn so với giá thị trường, thì người tiêu dùng nên tìm mua tại chính các đại lý phân phối hàng chính hãng của công ty sản xuất Cốt Khí Long.


Một số đại lý phân phối hàng chính hãng:

  • suckhoe24h.net.vn

  • shop69.com.vn

  • nhathuoc115.vn

  • sinhly18.com.vn

  • bacsitinhyeu.vn

  • thegioimypham123.com

VIÊN UỐNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP BÁN CHẠY NHẤT 2019


Habelric - USA là viên uống hỗ trợ phòng và điều trị các chứng bệnh về đau nhức xương khớp nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. 


Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần độc đáo là sụn cá mập và Glucosamin giúp loại bỏ các cơn đau.


★ Giảm triệu chứng đau

★ Hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi mô sụn bị tổn thương

★ Giúp bổ sung các dưỡng chất cho khớp

★ Giảm viêm khớp, khô khớp, thoái hóa khớp

★ Tránh viêm nhiễm


mua ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét